ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เบื่อไหม?........

เบื่อไหม? กับการทำธุรกิจเครือข่าย ที่ต้องพบกับแกนนำหลัก ของทีม
ที่เห็นเราเป็นแค่เครื่องมือในการสร้างรายได้ให้กับเขา แล้วก็ทิ้งไปและเปลี่ยนไปเรื่อยๆ (NBT)
กลุ่มแกนนำ  SNATURBEST
เราไม่อยาก เห็นภาพเหล่านั้น
เราจึง คัดสรรค์ธุรกิจที่มั่นคง มีปัจจัยองค์ประกอบสู่ความสำเร็จได้อย่างแท้จริง
เรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้มา ซึ่งความสำเร็จของทีม แล้วท่านล่ะต้องการทีมงานแบบ ไหน?

ศึกษาข้อมูลเพิ่ม หรือ สมัครสมาชิกเพื่อร่วมเป็นต้นสายกับเรา

คลิ๊กที่นี่

ประเสริฐ เดชเส้ง (เหล็ก) โทร : 082-3279254

Email : paradise317@gmail.com

SKYPE : khonchangfan

หรือติดต่อ Admin : คุณสมชาติ ประชุมวงศ์ (เสริฐ) โทร : 086-3318707

(ด้วยความปรารถนาดี หากเป็นการรบกวนท่าน ต้องกราบขออภัยด้วยนะครับ)

Sat, 17 Jul 2010 11:58:26 GMT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น