ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13.00 - 15.30น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 - 4 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

เมน เทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ขอเชิญร่วมงานสัมมนาพิเศษภายใต้หัวข้อ Communications Management Success Story: Pathway to success of Blackberry
          วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13.00 - 15.30น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 - 4 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ
          เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่างประเทศระดับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย จับมือกับ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย จัดสัมมนาพิเศษภายใต้หัวข้อ"Communications Management Success Story: Pathway to success of Blackberry" โดยจุดประสงค์หลักในการจัดงานครั้งนี้เพื่อแบ่งปันและให้ความรู้เกี่ยวกับ การสื่อสารด้านการตลาดและด้านเทคโนโลยีสารสนเทศซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการ ประกอบธุรกิจในยุคปัจจุบัน อีกทั้งมุ่งเน้นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษาไทยที่สนใจศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยชั้นนำ ณ สหราชอาณาจักรและประเทศออสเตรเลีย โดยเฉพาะนักศึกษาที่เตรียมตัวจะไปศึกษาต่อสาขาสื่อสารด้านการตลาดและไอที นอกจากนี้ทั้งสององค์กรได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะต่อยอดและเพิ่มพูนความรู้ ให้แก่นักศึกษาไทยที่กำลังวางแผนจะไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยชั้นนำ ณ สหราชอาณาจักรและประเทศออสเตรเลีย อีกทั้งเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลและธนาคารเอชเอสบีซีเชื่อมั่นว่าผู้เข้าร่วมงานดังกล่าวจะ สามารถนำความรู้ไปปรับใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดทั้งในชีวิตการเรียนและ การทำงาน
          สำหรับงานสัมมนาครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณอริยะ พนมยงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ คอนเวอร์เจนซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จะมาบอกเล่าแบ่งปันประสบการณ์ความเป็นมาและความสำเร็จของ Blackberry ที่ได้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ทั้งกลุ่มของคนทำงานและนักศึกษายุคปัจจุบัน ภายใต้หัวข้อ "Why Blackberry is one of the most popular smart phones in Thailand and worldwide?"
          นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้ร่วมเวิร์คช้อปต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนรู้วิธีการใช้ Blackberry เครื่องมือสื่อสารที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คุณเป็นอย่างดี จากทีมงานของทรู มูฟ พร้อมทั้งคุณจะได้เรียนรู้ถึงเทคโนโลยี อันล้ำสมัยอย่าง Blackberry ที่จะช่วยให้ชีวิตการเรียนในต่างแดนง่ายขึ้นกว่าที่คุณคิด และบริการด้านการเงินจากธนาคารเอชเอสบีซี ธนาคารระดับโลกที่เข้าใจคุณ
          *พิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนในวันงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ Blackberry Bold 9000 มูลค่า 25,500 บาท จำนวน 2 เครื่อง ส่วนเงื่อนไขการรับรางวัลผู้โชคดีจะต้องสมัครเรียนต่อต่างประเทศกับทางเมน เทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล นอกจากนี้ เพียงลงทะเบียนที่บูธของเอชเอสบีซี พรีเมียร์ รับของที่ระลึกฟรี ทันที
          ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ ไม่ต้องเสียคิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อย่าพลาดโอกาสดีครั้งนี้ที่รอให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์อันล้ำค่า
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โทร. 02 255 5157-9 หรือเว็บไซต์ www.mentor.ac
          
          ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
          นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ 
          ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
          โทร. 0-2255-5157-9


--
ขอเชิญอ่าน blog.Thank you so much.
chun
http://tham-manamai.blogspot.com /sundara        
http://dbd-52hi5com.blogspot.com/ dbd_52
http://thammanamai.blogspot.com/ อายุวัฒนา
http://sunsangfun.blogspot.com/ suntu
http://originality9.blogspot.com/ originality
http://wisdom1951.blogspot.com/ wisdom

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น