ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2553

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2553 เวลา 9.30 - 12.00 น. ณ ห้องราชเทวีแกรนด์บอลรูม โรงแรมเอเชีย ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

 ปัจจุบัน โลกกำลังก้าวเข้าไปสู่สังคมแห่งการเรียนรู้ สังคมที่จะต้องใช้ความรู้ในการดำรงชีวิต ในการทำงาน ในการแข่งขันระหว่างธุรกิจและระหว่างประเทศ หากประเทศใดไม่สามารถก้าวเข้าสู่สังคมความรู้ได้ ก็เป็นการยากที่จะไปแข่งขันกับประเทศอื่น บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด ผู้สร้างสรรค์ทางการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ทันสมัย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากสถานศึกษา ครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา อย่างต่อเนื่องมานานกว่า 75 ปี จึงได้ร่วมกับ ศูนย์พัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา กรุงเทพมหานคร จัดโครงการสัมมนาหัวข้อ “สังคมศึกษาในยุคเปลี่ยนผ่าน : กระบวนทัศน์และการจัดการเรียนรู้” ให้กับครูผู้สอนได้เสริมสร้างวิสัยทัศน์ในการจัดการเรียนการสอนด้านวิชาสัม คมศึกษา เพื่อให้ครูสามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับจากการสัมมนาไปประยุกต์ใช้ และเป็นแนวทางในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ รวมทั้งขยายผลการปฏิบัติการเพื่อการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ 
          โอกาสนี้ บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท. จำกัด ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานสัมมนา “สังคมศึกษาในยุคเปลี่ยนผ่าน : กระบวนทัศน์และการจัดการเรียนรู้” เพื่อร่วมเผยแพร่แนวคิดประยุกต์ใหม่ ๆ ของวิชาสังคมศึกษา โดยมีผู้ร่วมเสวนาที่มีชื่อเสียง อาทิ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.ไพฑูรย์ สินลารัตน์, รศ.แล ดิลกวิทยรัตน์, รศ.ลาวัณย์ วิทยาวุฑฒิกุล ดำเนินรายการโดยอาจารย์เอกรินทร์ สี่มหาศาล 
          ในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2553 เวลา 9.30 – 12.00 น. 
          ณ ห้องราชเทวีแกรนด์บอลรูม โรงแรมเอเชีย ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

          บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด ในนามบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และหากมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-553-3161-3


--
โปรดอ่านบล็อก
twitter
mondayblog /senateblog
tuesdayblog/designblog
wednesdayblog/senateblog
thursdayblog/blog1951/sunnews9
fridayblog/9fridayblog
saturdayblog /kratongblog
sundayblog /chun1951
http://www.sahavicha.com
http://teetwo.blogspot.com
http://www.nakkhaothai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น